เป็น
สิ่งจำเป็นที่จะผนวกเข้ากับทฤษฎีการเรียนรู้โดยไม่มีข้อโต้แย้งการพัฒนาชุด
สดีการเรียนการสอนขาดความเอาใจใส่และเลยและเมื่อเปรียบเทียบกับทฤษฎีการ
เรียนรู้แล้วคดีการเรียนรู้เกือบจะไม่ได้รับการกล่าวถึงในผลการเรียนการ เขียนซึ่งจะดีของนักจิตวิทยาเห็นได้จากบทคัดย่อทางจิตวิทยาจะเต็มไปด้วย
พฤติกรรม
ทางการเรียนรู้และการเรียนรู้ภายในโรงเรียนเป็นจำนวนมากและมีเพียงเล็กน้อย
ที่เกี่ยวกับการสอนและในส่วนที่มีนี้ยังรวมอยู่ภายใต้ความของบุคลากรทางการ
ศึกษาอีกด้วยหรือในการทำรายงานทางจิตวิทยาประจำ ปีโดย
ปกติจะมีบทที่ว่าด้วยการเรียนรู้นานๆครั้ง ครั้ง
จึงจะพบเรื่องของการสอนเพียงเล็กน้อยหนังสือทั้งเล่มหลายเล่มอุทิศให้กับการ
เรียนรู้มีหนังสือจำนวนน้อยที่เกี่ยวกับทฤษฎีการสอนอย่างกว้างขวางตำรา
จิตวิทยาการศึกษาจะให้เนื้อที่กับการอธิบายเกี่ยวกับการเรียนรู้และผู้เรียน
มากกว่าวิธีการสอนและครูครูต้องรู้จักจะจัดการกับพฤติกรรมของตนเองซึ่งมีผล
ต่อการเรียนรู้ของนักเรียนอย่างไรความรู้เกี่ยวกับกระบวนการเรียนรู้ไม่ได้
เกิดขึ้นอย่างอัตโนมัติในการอธิบายและการ ควบคุมการปฏิบัติการสอน

สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ชุดที่7
ชุดที่ 7 วิชา การออกแบบและการจัดการเรียนรู้ ประจำภาคเรียนที่ 2 / 2560 โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิจิตรา ธงพานิช ...
-
ลักษณะสำคัญคือใช้รูปภาพที่สอดคล้องกับสาระวัตถุประสงค์และวัยของผู้เรียนเป็นสื่อที่นำไปสู่การรู้คำศัพท์ วลี ประโยค ข้อความ จนถึงการอ่านแ...
-
คำว่า “ วิธีการสอน ” “ กลยุทธ์การสอน ” และ ” เทคนิคการสอน ” ในบางครั้งมีการใช้ที่คล้ายคลึงกัน จนไม่สามารถบอกถึงคำจำกัดความที่ชัดเจนของแต่ละค...
-
กิจกรรมที่ 3 : “สรุปสิ่งที่เรียนรู้ใหม่ โดยใช้ผังความคิด” กิจกรรมที่ 3.1 สรุปสิ่งที่เรียนรู้ สร้างแผนผังความคิดที่ดีงามและสร้างสรรค์ ...
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น