วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2561

ความต้องการทางทฤษฎีการเรียนการสอน



เป็น สิ่งจำเป็นที่จะผนวกเข้ากับทฤษฎีการเรียนรู้โดยไม่มีข้อโต้แย้งการพัฒนาชุด สดีการเรียนการสอนขาดความเอาใจใส่และเลยและเมื่อเปรียบเทียบกับทฤษฎีการ เรียนรู้แล้วคดีการเรียนรู้เกือบจะไม่ได้รับการกล่าวถึงในผลการเรียนการ เขียนซึ่งจะดีของนักจิตวิทยาเห็นได้จากบทคัดย่อทางจิตวิทยาจะเต็มไปด้วย พฤติกรรม ทางการเรียนรู้และการเรียนรู้ภายในโรงเรียนเป็นจำนวนมากและมีเพียงเล็กน้อย ที่เกี่ยวกับการสอนและในส่วนที่มีนี้ยังรวมอยู่ภายใต้ความของบุคลากรทางการ ศึกษาอีกด้วยหรือในการทำรายงานทางจิตวิทยาประจำ ปีโดย ปกติจะมีบทที่ว่าด้วยการเรียนรู้นานๆครั้ง ครั้ง จึงจะพบเรื่องของการสอนเพียงเล็กน้อยหนังสือทั้งเล่มหลายเล่มอุทิศให้กับการ เรียนรู้มีหนังสือจำนวนน้อยที่เกี่ยวกับทฤษฎีการสอนอย่างกว้างขวางตำรา จิตวิทยาการศึกษาจะให้เนื้อที่กับการอธิบายเกี่ยวกับการเรียนรู้และผู้เรียน มากกว่าวิธีการสอนและครูครูต้องรู้จักจะจัดการกับพฤติกรรมของตนเองซึ่งมีผล ต่อการเรียนรู้ของนักเรียนอย่างไรความรู้เกี่ยวกับกระบวนการเรียนรู้ไม่ได้ เกิดขึ้นอย่างอัตโนมัติในการอธิบายและการ ควบคุมการปฏิบัติการสอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุดที่7

ชุดที่ 7 วิชา การออกแบบและการจัดการเรียนรู้   ประจำภาคเรียนที่ 2 / 2560       โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิจิตรา ธงพานิช       ...