สรุปความรู้ความเข้าใจจากการศึกษาจากชิ้นงาน 7 กลุ่ม
- หน่วยที่ 1 วิธีการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
- หน่วยที่ 2 รูปแบบการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป้นสำคัญ
- หน่วยที่ 3 เทคนิควิธีการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญเพื่อนำไปสู่การจัดการเรียนการสอน
- หน่วยที่ 4 เทคนิคการใช้ผังกราฟฟิก
- หน่วยที่ 5 การเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
- หน่วยที่ 6 เทคนิคการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
- หน่วยที่ 7 การจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
รูปแบบการเรียนการสอนและกระบวนการเรียนการสอนของไทย 3 หมวด
หมวดที่ 1 รูปแบบการเรียนการสอนที่พัฒนาขึ้นโดยนักการศึกษาไทย
หมวดที่ 2 รูปแบบการที่พัฒนาโดยนิสิตนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา
หมวดที่ 3 กระบวนการที่เกี่ยวข้องกับการเรียนการสอน
หมวดที่ 1 รูปแบบการเรียนการสอนที่พัฒนาขึ้นโดยนักการศึกษาไทย
หมวดที่ 2 รูปแบบการที่พัฒนาโดยนิสิตนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา
หมวดที่ 3 กระบวนการที่เกี่ยวข้องกับการเรียนการสอน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น