เทคนิคการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญจากแนวคิดของนักการศึกษา ทฤษฎีการเรียนรู้ต่างๆ
จิตวิทยาการเรียนการสอน และหลักการของ การจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสําคัญ
การเรียนรู้ดังกล่าวมาแล้วจะเห็นได้วาครูจะต้องใช้รูปแบบ กระบวนการเรียนและกิจกรรมการเรียนการสอนที่หลากหลายเพื่อให้ได้การเรียนการสอน
ที่เน้นผู้เรียนเป็นสําคัญ การเรียนรู้จริงๆ ซึ่งการจัดการเรียนรู้ดังกล่าวมีอยู่หลากหลายวิธี

สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ชุดที่7
ชุดที่ 7 วิชา การออกแบบและการจัดการเรียนรู้ ประจำภาคเรียนที่ 2 / 2560 โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิจิตรา ธงพานิช ...
-
ลักษณะสำคัญคือใช้รูปภาพที่สอดคล้องกับสาระวัตถุประสงค์และวัยของผู้เรียนเป็นสื่อที่นำไปสู่การรู้คำศัพท์ วลี ประโยค ข้อความ จนถึงการอ่านแ...
-
คำว่า “ วิธีการสอน ” “ กลยุทธ์การสอน ” และ ” เทคนิคการสอน ” ในบางครั้งมีการใช้ที่คล้ายคลึงกัน จนไม่สามารถบอกถึงคำจำกัดความที่ชัดเจนของแต่ละค...
-
กิจกรรมที่ 3 : “สรุปสิ่งที่เรียนรู้ใหม่ โดยใช้ผังความคิด” กิจกรรมที่ 3.1 สรุปสิ่งที่เรียนรู้ สร้างแผนผังความคิดที่ดีงามและสร้างสรรค์ ...
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น